Bộ khung của một chiếc xe hơi được chống đỡ bởi 4 bánh xe và 4 phuộc nhún. Khi lái xe trên đường gồ ghề, lực chấn động sẽ được được hấp thụ bởi hệ thống giảm xóc, tuy nhiên nếu khung xe không đủ chắc chắn để hỗ trợ hệ thống giảm xóc thì một phần của lực chấn động sẽ ảnh hưởng lên bộ khung xe gây cong oằn.
Điều tương tự xảy ra khi vào khúc cua, toàn bộ khung xe sẽ bị vặn, xoắn bởi tác động của lực thay đổi trọng lượng.
Để giải quyết các vấn đề trên và cải thiện việc điều khiển, hệ thống hỗ trợ khung xe được cho ra đời.
- Thanh này được trang bị chủ yếu trên các phân khúc hạng D hoặc xe sang, ví dụ như Honda Accord.
- Full bộ này gồm nhiều chi tiết, các bác có thể tham khảo thêm VÀO ĐÂY
- Thông thường để chơi cơ bản thì sẽ lắp thanh khoang máy Strut Bar.
Công dụng:
1 - Vào cua giúp giảm bị vặn nghiêng người khoảng 80%.
2 - Giúp xe đi đầm hơn.
3 - Đi qua gờ giảm tốc thì chắc hơn.
4 - Đi đường zích zắc xe chắc và bám đường.
Lắp đặt vào vị trí chờ sẵn, hoàn toàn có thể tự làm tại nhà.
Giá bán: 9.600.000đ/ cái
(Giá bán có thể thay đổi tùy thời điểm)